Danh mục

DOLO THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Ngày đăng: 10:28 26/04/2024 - Lượt xem: 4751

NHÂN VIÊN CS BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM THỜI TRANG: (5 nhân viên)

1. Mô tả công việc:

  • Chào đón, tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng

  • Tư vấn, bán hàng cho Khách tại Showroom DOLO MEN

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và tiến hành kiểm kê hàng hóa định kỳ/ theo yêu cầu của cấp trên

  • Tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau

  • Tiếp nhận ý kiến/ phản hồi của Khách hàng và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật trong việc chăm sóc khách hàng

  • Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng

  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • Làm việc theo ca từ 8h00 - 21h00 các ngày.
  • Làm việc tại các showroom Hà Nội hoặc HCM

2. Yêu cầu:

  • Nữ, Ngoại hình ưa nhìn ( tuổi từ 20 - 25 )
  • Có khả năng làm việc Full tuần cả thứ 7 và chủ nhật.
  • Có kinh nghiệm trong ngành thời trang là lợi thế.
  • Có kĩ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
  • Thanh thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng làm việc độc lập, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.

3. Quyền lợi:

  • Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc và theo quy định hiện hành của Công ty
  • Được đóng BHXH theo quy định của Pháp Luật VN
  • Được chủ động trong công việc, có quyền đề xuất các sáng kiến của mình vào hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
  • Lương 6.000.000đ - 9.000.000đ theo năng lực

NHÂN VIÊN CS BÁN HÀNG TẠI CỬA HÀNG HOA QUẢ SẠCH: (03 nhân viên)

1. Mô tả công việc:

  • Chào đón, tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng

  • Tư vấn, bán hàng cho Khách tại Showroom DOLO MEN

  • Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và tiến hành kiểm kê hàng hóa định kỳ/ theo yêu cầu của cấp trên

  • Tìm kiếm thêm khách hàng mới thông qua các kênh khác nhau

  • Tiếp nhận ý kiến/ phản hồi của Khách hàng và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật trong việc chăm sóc khách hàng

  • Hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng

  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

  • Làm việc theo ca từ 8h00 - 21h00 các ngày.
  • Làm việc tại các showroom Hà Nội hoặc HCM

2. Yêu cầu:

  • Nữ, Ngoại hình ưa nhìn ( tuổi từ 20 - 25 )
  • Có khả năng làm việc Full tuần cả thứ 7 và chủ nhật.
  • Có kinh nghiệm trong ngành thời trang là lợi thế.
  • Có kĩ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có khả năng xử lý vấn đề nhanh.
  • Thanh thạo tin học văn phòng.
  • Khả năng làm việc độc lập, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.

3. Quyền lợi:

  • Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc và theo quy định hiện hành của Công ty
  • Được đóng BHXH theo quy định của Pháp Luật VN
  • Được chủ động trong công việc, có quyền đề xuất các sáng kiến của mình vào hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
  • Lương 6.000.000đ - 9.000.000đ theo năng lực

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING: (01 nhân viên)

1. Mô tả công việc:

  • Viết content trên các website, diễn đàn, và nội dung Fanpage của công ty
  • Hỗ trợ quản trị web, fanpage, group Facebook và tổ chức sự kiện
  • Biên soạn content cho các công tác marketing, quảng cáo và các nội dung được phân công
  • Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp
  • Viết,biên tập bài PR Sản Phẩm và PR nội bộ.
  • Lên kịch bản sản xuất Video, Các chương trinh Quảng Cáo.
  • Tham gia triển khai các chiến dịch MKT của công ty

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành Báo chí, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm tại các vị trí Content Writer, Copywriter hoặc các vị trí tương đương
  • Kỹ năng viết tốt, không sai chính tả, ngôn từ đa dạng, làm chủ được các lối diễn đạt, văn phong khác nhau
  • Có niềm đam mê sáng tạo nội dung, có khả năng khéo léo tạo ra các thông điệp và truyền đạt các nội dung đó trên từng kênh, từng phương tiện để truyền tải tới giá trị cộng đồng

3. Quyền lợi:

  • Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc và theo quy định hiện hành của Công ty
  • Được đóng BHXH theo quy định của Pháp Luật VN
  • Được chủ động trong công việc, có quyền đề xuất các sáng kiến của mình vào hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
  • Lương 7.000.000đ - 10.000.000đ theo năng lực

NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ: (02 nhân viên)

1.  Mô tả công việc:

  • Xác định, xây dưng, triển khai các kế hoạch phát triển doanh thu nhóm hàng phụ trách trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Zalo Shop,...
  • Lập kế hoạch và quản lý, giám sát toàn bộ các hoạt động trên các kênh TMĐT của Công ty
  • Khảo sát, đánh giá thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của kênh TMĐT
  • Tìm kiếm khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng trên các kênh TMĐT
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình nhằm đạt được mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu
  • Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách sử dụng của bộ phận trong hạn mức xác định
  • Tổ chức cấu trúc nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm đạt mục tiêu

2. Yêu cầu:

  • Có laptop cá nhân để làm việc
  • Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm trong ngành thời trang, Ecommerce, phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử.
  • Có kĩ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai việc thực hiện, theo dõi và báo cáo kết quả công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập, năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm.

3. Quyền lợi:

  • Xét duyệt tăng lương hằng năm
  • Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, tết
  • Thưởng theo KPI
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp
  • Được bao cơm trưa, tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
  • Lương cơ bản: 9.000.000đ - 12.000.000đ

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH: (02 NHÂN VIÊN)

1. Mô tả công việc:

  • Quản lý và phát triển kinh doanh đội nhóm:
  • Tuyển dụng CVTVTC Công Nghệ phù hợp với tình hình và chiến lược kinh doanh
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện giữa các thành viên.
  • Huấn luyện, đào tạo và hướng dẫn đội nhóm hoàn thành chỉ tiêu
  • Lập kế hoạch kinh doanh/thưc hiện hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu cam kết. Hỗ trợ thành viên liên hệ tư vấn khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp và các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ của công ty.

Tổ chức, huấn luyện và đào tạo:

  • Tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ
  • Đảm bảo mục tiêu doanh thu đã đề ra.Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho đội ngũ chuyên viên.
  • Quản lý các hoạt động của bộ phận để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc
  • Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ chuyên viên trong quá trình tiếp cận, tư vấn, thực hiện thủ tục hợp đồng với khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng

Phát triển cá nhân:

  • Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý
  • Tạo dựng mối quan hệ, mở rộng giao tiếp để phát triển kinh doanh
  • Phân tích và đánh giá thị trường tiềm năng để đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp Phối hợp/ hỗ trợ với các trưởng nhóm khác và Phòng Kinh Doanh thực hiện mục tiêu chung của Công ty.

2. Yêu cầu ứng viên Độ tuổi từ 25 – 45 tuổi

  • Có kinh nghiệm làm sales/chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản, giáo dục, du lịch và dịch vụ làm đẹp là một lợi thế.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các ngành bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, giám sát bán hàng ở vị trí Leader.
  • Có trách nhiệm với công việc, đam mê công nghệ và mục tiêu kế hoạch cho nhân viên.
  • Nhiệt tình, năng động, có chí cầu tiến, đam mê kinh doanh, kiếm tiền.
  • Có kinh nghiệm/khả năng sử dụng mạng xã hội và các công cụ số…trong việc tuyển dụng, hỗ trợ kinh doanh và bán hàng.

2. Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 13.000.000đ/ tháng
  • Nhận Hoa Hồng theo doanh số cá nhân
  • Nhận Hoa Hồng theo doanh số đội nhóm
  • Thưởng Tháng, Qúy, Ngoại hạng Qúy theo tỷ lệ quy định của công ty
  • Đào tạo chuyên nghiệp và lộ trình

 Hồ sơ vui lòng gửi về Email: dolomenfashion@gmail.com - Hotline: 0355553933 hoặc đặng ký ứng tuyển tại đây

Gọi ngay: 1900866671