Danh mục

Chính sách và điều khoản

Ngày đăng: 12:07 11/06/2022 - Lượt xem: 711

Chính sách bảo mật

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:

Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.

Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của "Chính sách bảo mật" này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật...

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.

2. Phạm vi sử dụng thông tin:

- Website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.

- Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

3. Thời gian lưu trữ thông tin:

Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.

Thông tin sẽ được lưu trữ vĩnh viễn cho đến kh quý khách không sử dụng dịch vụ của chúng tôi nữa.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân:

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG DOLO
Địa chỉ : B18/D21 ngõ 100 Dịch vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các links thích hợp mà chúng tôi cung cấp.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.

---------------------------------------

Dolo.,Jsc có quyền từ chối cung cấp thông tin riêng của khách hàng hoặc cán bộ nhân viên công ty cho bất kỳ các nhân hoặc tổ chức khác, do vậy rất mong quý khách hàng và đối tác không đề cập đến những thông tin riêng tư này.

 

Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

- Chất liệu da bò

•    Bảo hành 06 tháng (sản phẩm có giá từ 2,6 triệu trở xuống)

•    Bảo hành 12 tháng (sản phẩm có giá từ 2,6 triệu trở trở lên)

- Chất liệu da cá sấu : Bảo hành 24 tháng.

2. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
•    Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách, nguyên phom dáng.
•    Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện.
•    Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
•    Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng

3. Đổi trả lỗi sản xuất

•    Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu:
- Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

- Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

* Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng 1900866671 để được xác nhận.
  • Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

4. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lý do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại Showroom
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Chính sách vận chuyển

1. THỜI GIAN GIAO HÀNG :
Sau khi chúng tôi nhận được đủ số tiền khách hàng thanh toán cho sản phẩm đã đặt mua, DOLO sẽ tiến hành giao hàng tới khách hàng theo thời gian như sau:
- Trong vòng 24 giờ tại khu vực nội thành Hà Nội bằng hình thức nhân viên giao hàng trực tiếp.
- Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, các Tỉnh/Thành phố khác chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 36 giờ bằng hình thức Phát chuyển nhanh. Thời gian trên không tính các ngày lễ, ngày nghỉ.

Ngoài các hình thức giao hàng trên, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách giao hàng ngay lập tức nếu có khả năng hoặc có những thỏa thuận hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khách quan DOLO có thể giao hàng chậm trễ so với thời gian cam kết do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, máy bay trễ chuyến, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

2. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

- Dịch vụ vận chuyển do VNPSHOP hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ VNPSHOP đến khách hàng.

- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để giải quyết.

- Sau khi khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc VNPSHOP không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, vv… sau này.

Phương thức thanh toán

TIỀN MẶT:

Hệ thống Showroom DOLO Men chỉ chấp nhận giao dịch thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng tiền VNĐ. Bên cạnh đó chúng tôi chấp nhận thanh toán các loại thẻ thanh toán Quốc tế và Nội địa do các Ngân hàng trong và ngoài nước phát hành.

2. THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG - COD "CASH ON DELIVERY"

Dịch vụ thanh toán tại nhà khi nhận hàng hiện tại chúng tôi chỉ áp dụng đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội. Khách hàng ngoài khu vực Hà Nội chúng tôi đề nghị thanh toán trước bằng chuyển khoản qua ngân hàng.

3. THẺ NGÂN HÀNG ATM, VISA, MASTERCARD:

- Tại cửa hàng: Cà thẻ trực tiếp trên máy POS tại hệ thống các Showroom DOLO Men

- Tại Hà Nội: Khách hàng vui lòng yêu cầu trước để nhân viên đem theo máy cà thẻ thanh toán POS tại nhà hoặc nơi nhận hàng.

- Khách hàng ở xa có thể chọn hình thức thánh toán trực tiếp trong phần giỏ hàng và chọn phương thức thanh toán qua cổng CHUYỂN KHOẢN

4. CHUYỂN KHOẢN QUA NGÂN HÀNG HOẶC INTERNET BANKING

Bắt đầu từ 01/11/2021, đối với Quý khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet banking để đảm bảo quyền lợi mua hàng chính hãng và chính sách bảo hành Quý khách vui lòng chuyển khoản số tiền theo giá niêm yết của sản phẩm đã chọn mua vào một trong các tài khoản dưới đây.

Nội dung thanh toán: HO TEN_SDT_TT_MA DON HANG . Ví dụ: Nguyen Van Bach_0987654321_TT_00000012

DOLO Men chỉ chấp nhận khiếu nại, bảo hành sản phẩm Chính hãng DOLO khi Quý khách thanh toán qua số tài khoản trên. 

Mọi ý kiến đóng góp hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng chuyển về cho chúng tôi qua địa chỉ hòm thư: dolomenfashion@gmail.com hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng DOLO: 1900 866671 (nhánh số 2) để được giải đáp và hỗ trợ.

 

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG DOLO
STK: 159752291
CHI NHÁNH: HỘI SỞ HÀ NỘI
Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – Wikipedia tiếng Việt
Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội
Chủ tài khoản: DƯƠNG THỊ HUYỀN
STK: 1984686666
Chi nhánh: Hà Nội
Gọi ngay: 1900866671