Phương thức thanh toán

TIỀN MẶT:

Hệ thống Showroom DOLO Men chỉ chấp nhận giao dịch thanh toán trực tiếp tại cửa hàng bằng tiền VNĐ. Bên cạnh đó chúng tôi chấp nhận thanh toán các loại thẻ thanh toán Quốc tế và Nội địa do các Ngân hàng trong và ngoài nước phát hành.

2. THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG - COD "CASH ON DELIVERY"

Dịch vụ thanh toán tại nhà khi nhận hàng hiện tại chúng tôi chỉ áp dụng đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội. Khách hàng ngoài khu vực Hà Nội chúng tôi đề nghị thanh toán trước bằng chuyển khoản qua ngân hàng.

3. THẺ NGÂN HÀNG ATM, VISA, MASTERCARD:

- Tại cửa hàng: Cà thẻ trực tiếp trên máy POS tại hệ thống các Showroom DOLO Men

- Tại Hà Nội: Khách hàng vui lòng yêu cầu trước để nhân viên đem theo máy cà thẻ thanh toán POS tại nhà hoặc nơi nhận hàng.

- Khách hàng ở xa có thể chọn hình thức thánh toán trực tiếp trong phần giỏ hàng và chọn phương thức thanh toán qua cổng Ngân Lượng hoặc Bảo Kim.

4. CHUYỂN KHOẢN QUA NGÂN HÀNG HOẶC INTERNET BANKING

Bắt đầu từ 01/11/2021, đối với Quý khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc Internet banking để đảm bảo quyền lợi mua hàng chính hãng và chính sách bảo hành Quý khách vui lòng chuyển khoản số tiền theo giá niêm yết của sản phẩm đã chọn mua vào một trong các tài khoản dưới đây.

Nội dung thanh toán: <Tên KH> Thanh toan don hang <Ten san pham>. Ví dụ: Nguyen Van A thanh toan don hang XGL10

DOLO Men chỉ chấp nhận khiếu nại, bảo hành sản phẩm Chính hãng DOLO khi Quý khách thanh toán qua số tài khoản trên. 

Mọi ý kiến đóng góp hoặc cần trợ giúp, Quý khách vui lòng chuyển về cho chúng tôi qua địa chỉ hòm thư: dolomenfashion@gmail.com hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng DOLO: 1900 866671 (nhánh số 2) để được giải đáp và hỗ trợ.

 

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank
Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG DOLO
STK: 159752291
CHI NHÁNH: HỘI SỞ HÀ NỘI
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam
Chủ tài khoản: ĐỖ MẠNH QUỲNH
STK: 19023574724989
Chi nhánh: Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

đăng ký nhận bản tin định kỳ

Kết nối với chúng tôi:

Facebook