Ngày đăng: 17:49 25/06/2022 - Lượt xem: 411
DOLO là một trong những hãng thời trang nổi tiếng bởi sự sang trọng, phù hợp với phong cách doanh nhân thành đạt. Sản phẩm DOLO được quý ông sử dụng nhiều bởi những bản thiết kế tối giản mang phong thái lịch lãm, nâng tầm người sử dụng.
DOLO là thương hiệu thời trang nhận được rất nhiều sự quan tâm quý ông
Vừa qua, thương hiệu DOLO đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Chiến dịch này tập trung vào việc phủ sóng thương hiệu, tăng điểm nhận diện đến nhiều người đàn ông yêu thích phong cách này.
Hiện diện trên mặt phố Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, HN
Vào thời điểm campaign quảng cáo ngoài trời bắt đầu được tiến hành triển khai nhằm tạo ấn tượng với đám đông tại cũng là lúc thời tiết Hà Nội vào hè. Sức nóng của mùa hè cũng là lúc quý ông hướng tới những bộ môn thể thao ngoài trời như Golf, tennis, bơi lội,… Nhận thấy mong muốn đó DOLO cho ra mắt BST dành cho golfer thoải mái trong những cú đánh, thấm hút mồ hôi và cũng tránh được những tia UV gây hại cho làn da.
Billboard DOLO trên phố Trần Thái Tông
Billboard DOLO trên phố Tôn Thất Thuyết
Những người đi trên tuyến phố Trần Thái Tông, Tôn Thất Thuyết, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Trọng Tấn sẽ được chiêm nghiệm bảng quảng cáo này với tone màu cam độc đáo của thương hiệu DOLO.
Đường phố Trung Kính rất nổi bật với tone quảng cáo DOLO
Billboard quảng cáo trên phố Lê Trọng Tấn
Hoạt động quảng cáo ngoài trời tương tác này chắc chắn sẽ thu hút được nhiều quý ông tò mò và muốn thay đổi phong cách trở thành một quý ông lịch lãm, sang trọng, một doanh nhân thực thụ như chính Sứ mệnh của họ khi được sinh ra.
Chiến dịch Quảng cáo ngoài việc được triển khai với mục đích quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn thì còn hướng tới việc xây dựng hình mẫu người đàn ông chuẩn mực trong mỗi gia đình, với những phụ kiện đặc biệt quan trọng không thể thiếu mỗi khi bước chân ra ngoài đường.