Thời trang Dolo

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng.

Khách hàng được đổi hàng trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng khi trong trường hợp không ưng ý có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, sản phẩm khách hàng nhận được không đúng với mô tả trên website hoặc sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (bong tróc da, nổ da tự nhiên) với điều kiện:

  • Quý khách có hóa đơn bán hàng và thông tin khách hàng trên hóa đơn (tên, số điện thoại).
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, có đầy đủ tem mác không bị bẩn, không bị trầy xước, không bị tác động làm thay đổi chất lượng sản phẩm và còn nguyên nhãn mác.

Khách hàng có thể đổi lấy sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm đã mua. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.

2. THỜI GIAN ĐỔI SẢN PHẨM:

Khách hàng được đổi sản phẩm trong 07 ngày kể từ ngày mua hàng.

3. CHI PHÍ ĐỔI SẢN PHẨM:

Miễn phí đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như bong da, nổ da hoặc bị trầy xước trong quá trình vận chuyển, giao nhầm.

Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không ưng ý về sản phẩm, không vừa size, màu không phù hợp,… khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều trong trường hợp sản phẩm cần đổi chuyển về kho của DOLO.

4. CÁCH THỨC ĐỔI SẢN PHẨM:

  1. Với khách mua sản phẩm tại cửa hàng: Khách hàng có thể gửi trực tiếp sản phẩm cần đổi kèm hóa đơn mua hàng đến cửa hàng DOLO.
  2. Với khách mua sản phẩm online: Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ: 74 ngõ 2 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Sau khi nhận được sản phẩm trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (thời gian 3-5 ngày không tính chủ nhật, ngày lễ) để xử lý và thông báo lại với quý khách hàng qua tin nhắn hoặc điện thoại.
    Quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của DOLO qua hotline 1900866671 hoặc fanpage: fb.com/Dolomenfashion để được hỗ trợ nhanh nhất.

5. LƯU Ý:

  • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 01 lần duy nhất;
  • Không áp dụng hoàn trả hàng để lấy lại tiền dưới mọi hình thức;
  • Không áp dụng với sản phẩm đã qua sử dụng;
  • Không áp dụng với sản phẩm khuyến mại;
  • Đổi hàng sau 14:00 chiều. Không tiếp nhận đổi hàng buổi sáng và ngày mùng 01 Âm lịch hàng tháng.